July 17, 2015


Finally nakabili rin. Ilang beses ako nagattempt bumili nito pero hindi matuloy tuloy dahil maraming gastusin. Pero dahil mabait si Lord may sumobra sa ipon ko. Huhooo!!! May bag na ako for hiking. Yes! Hindi ko maexplain kung gano ako kasaya ngayon. Parang gusto ko ng pumuntang bundok agad kaso tag-ulan, mahihirapan ako.







At dahil sale sa SM North, binilhan ako ng asawa ko ng bags para daw sa mga gadget ko pag nagouting or hiking kami. Ang bait. Hindi ko akalain na bibilhan niya ako dahil nagiipon siya at marami siyang gastusin at gusto bilhin. Sobrang natouch ako.

Ang saya saya ko talaga sa mga bago kong bag. Simple lang kaligayahan ko. Ganito lang. Sana pagkumpleto na gamit ko paghiking may pera at lakas pa ako panghiking at syempre sana maapprove leave or maging weekend naman rest day ko. Lord, super thank you. Alam mo talaga mga kaligayahan ko. I love you. Sisikapin ko lalo maging mabuting tao.




No comments:

Post a Comment