July 7, 2015

iPod 5th Gen


Finally nakabili rin ng something for my younger brother. Since nabigyan ko na siya noon ng BlackBerry phone plan ko bumili ng digital camera para sa kanya kasi di ko naman afford yung gusto niyang laptop (Nabanggit kasi noon ni Papa na nagpapabili siya ng laptop nung graduation). Gift ko 'to sa kanya kasi nakapass siya ng board exam so super late 'tong gift na 'to. Medyo nagipon pa ako at sa situation kong pamilyado medyo mahirap magipon dahil maraming gastos. Ito naisip kong ibigay para naman may pangCOC siya at pangpicture pag may girlfriend na siya. Haha! Syempre gusto ko madocumentation niya rin ang love life niya. Haha! Well sana magustuhan niya 'to kahit second hand lang, pinaghirapan ko 'to. Dugo't pawis galing sa pagtatrabaho ko.

Thanks to you, Lord dahil tinulungan mo ako magipon kahit puro layas ang ginagawa ko lately.

No comments:

Post a Comment