November 9, 2013


Our baby at 34 weeks

Yey! Finally alam na namin gender ni baby. It's a girl. So happy to know na okay siya, she has four chamber heart, she has kidney, walang bingot and nakacervix position. Hoping and praying na healthy siya lalabas sa akin through normal  delivery. 

Medyo naiyak ako sa saya nung nakita ko siya. Kung walang OB for sure naiyak na talaga ako. Ang kulit ng baby ko, habang nagultrasound kami gumagalaw siya, dumadapa, nagtatakip ng mukha at dumidila pa. Sa unang pagkakataon nasabihan ang baby ko ng "cute"  ng naguultrasound sa akin kasi dumidila siya at galaw ng galaw.  Sayang lang dahil hindi na witness ni Pupung yun, bawal kasi ang may ibang tao habang inuultrasound sa St. Luke's Medical Center. 

We can't wait to see you baby. 

No comments:

Post a Comment