Pamamanhikan

Sobrang nagulat ako nung araw na 'to. Hindi ko akalain na madaming dadalhing relatives at food si Pupung, pati lola ni Lianne kasama. Ang saya ko today kasi naging maayos ang paguusap, walang pagmamataas na nangyari. Kahit ang lola ko hindi nagyabang. Isang himala! Nagkasundo ang lahat kahit hindi pa sure kung magcivil or church wedding next year. Nagdedepende pa kasi ang lahat sa money namin ni Pupung, one thing is for sure. Magpapakasal kami next year. At gagawin namin ang makakaya namin para hindi kami manghingi ng pera mula sa parents ko. Magiging financially responsible na kami dahil sa December parent na kami. Yay! 

Nakakatakot magprepare ng kasal dahil ang laki ng gastos. Pero okay lang basta I will make sure na ito lang ang magiging kasal ko. Si Emmanuel Mamararlo lang ang lalaking papakasalan ko. Help us God! 

Sayang lang dahil sa sobrang saya ko walang souvenir, hindi ako nakapagtake ng pictures. 

No comments:

Post a Comment